Bee Logistics ứng cứu và hỗ trợ bà con vùng dịch - Chống dịch như chống giặc 6/5/2021 3:29:57 PM

Tin nhanh: Bee Logistics ứng cứu và hỗ trợ bà con vùng dịch -  Chống dịch như chống giặc

Sáng ngày 05/6/2021 sau 03 ngày phát động tới toàn thể CBNV trong Tập đoàn Bee Logistics về Chiến dịch “Ứng cứu khẩn cấp, quyên góp ủng hộ đồng bào hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh nhằm chung tay cùng cả nước giảm bớt khó khăn cho bà con" chuyến hàng đầu tiên trị giá 150.000.000 đồng với 100.000 khẩu trang Y tế 4 lớp kháng khuẩn và 1.000 chai dung dịch sát khuẩn loại 500 ml đã được CBNV Bee khẩn trương đóng gói, vận chuyển và lên đường tiếp tế cho nhân dân vùng dịch tại xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Với sự hỗ trợ và phối hợp nhiệt tình của Báo Bắc Ninh, Báo Bắc Giang – “Cầu nối tiếp nhận các đơn vị ủng hộ chống dịch COVID-19” chuyến hàng từ sự đóng góp của CBNV Bee Logistics đã được chuyển đúng đến nơi tâm dịch của 2 tỉnh. Tại 2 điểm tiếp nhận hàng cứu trợ, diện Bee Logistics và Báo Bắc Ninh, Báo Bắc Giang đã trao hơn 90 thùng hàng lớn nhỏ.

Đại diện Bee Logistics, Báo Bắc Ninh trao hàng cứu trợ cho bà con vùng dịch

 xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Thay mặt bà con vùng dịch xã Phương Liễu của tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Hải Trưng – Bí thư Đảng ủy  chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tấm lòng sẻ chia mà Lãnh đạo và CBNV của Bee đã dành cho nhân dân xã nhà. Ông Trưng còn chia sẻ Xã có 4.620 nhân khẩu nhưng có tới gần 18.000 công nhân, lao động ở các nơi bề cư trú tại xã. Hiện xã đang chịu sức ép lớn, chính quyền các cấp đang phải gồng mình để cứu trợ cho nhân dân đặc biệt là công nhân đang bị mắc kẹt trong vùng dịch. Tổng hợp lấy mẫu xét nghiệm cho Giang Liễu tối qua là 8.999 người, tổng hai 2 buổi lấy mẫu xét nghiệm cho Giang Liễu là 17.303 người và mỗi ngày trung bình một người dân vùng dịch xã Quang Châu phải cần 2-3 khẩu trang thay, lượng dung dịch sát khuẩn đang rất thiếu thốn. Lúc này, chúng tôi thực sự đang rất cần khẩu trang và dung dịch sát khuẩn để phát cho bà con nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh”.

Đại diện Bee Logistics, Báo Bắc Giang trao hàng cứu trợ cho bà con vùng dịch

 xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

Đồng thời ông Chú Bá Tuân - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận tổ quốc huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cũng đã thay mặt nhân dân vùng dịch tỉnh nhà đón nhận món quà của CBNV Bee Logistics và ông Tuân chia sẻ “Đợt dịch lần này diễn biến quá nhanh, lây lan diện rộng trong khoảng thời gian rất ngắn. Huyện đang tập trung chống dịch như chống giặc, trong đó không thể bỏ qua đời sống của hơn 6.600 công nhân hiện đang bị mắc kẹt lại trong các vùng phong tỏa và khu vực cách ly. Từ ngày 22/5 đến nay toàn huyện có 22 siêu thị không đồng đã cứu trợ hơn 700 tấn hàng hóa trong đó có 600 tấn gạo đã được phát cho công nhân bị mắc kẹt. Đợt hàng cứu trợ khẩu trang và dung dịch sát khuẩn của Bee đến kịp đúng lúc chúng tôi đang hết sạch mà nhu cầu của bà con, đặc biệt là trẻ em nơi cách ly tập trung tại huyện lại cao. Thay mặt bà con xin cảm ơn tấm lòng tương thân tương ái mà CBNV Công ty Giao nhận vận tải Con ong và chúng tôi mong muốn Công ty tiếp tục chung tay, kêu gọi để hỗ trợ nhân dân vùng tâm dịch đặc biệt là các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn như Công ty đã làm trước đó”.

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, sẵn sàng ứng cứu và chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, bằng việc làm thiết thực Bee Logistics không những ứng cứu cho người dân vùng dịch tại Bắc Giang, Bắc Ninh hiện vật thiết thực mà còn đem đến cho mọi người sự ấm áp và niềm tin “không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch. Hiện nay Bee Logistics vẫn đang tiếp tục kêu gọi sự chung tay của CBNV để Quỹ Tấm Lòng Bee được nhân lên, tiếp tục giúp đỡ được nhiều hơn bà con vùng dịch và đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập./.

Một số hình ảnh của đợt ứng cứu, ủng hộ bà con vùng dịch tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang