Bee Logistics nhận giải ABA năm thứ hai liên tiếp 9/27/2021 8:15:18 PM

(HQ Online) - Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN- ASEAN BUSINESS AWARD (ABA) 2020 được tổ chức tại Hà Nội ngày 13/11, với mục đích vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc nhất khối ASEAN.


Nằm trong số những doanh nghiệp đạt được giải thưởng danh giá này, Bee Logistics đã khẳng định vai trò là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành Logistics của Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Bee Logistics nhận giải ABA năm thứ hai liên tiếp
Các DN nhận Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN- ASEAN BUSINESS AWARD (ABA) 2020.

Chiếc cúp vàng của Giải thưởng ABA 2020 - hạng mục: “Các lĩnh vực ưu tiên phát triển” cho Khối doanh nghiệp lớn, có lẽ là món quà sinh nhật tuổi 16 đầy ý nghĩa dành cho Bee Logistics (Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Con Ong) trong bối cảnh 2020- Một giai đoạn với nhiều khó khăn và biến động do tác động của dịch Covid-19.

Theo TS. Đoàn Duy Khương, Chủ tịch ASEAN BAC 2020, Phó chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) là Giải thưởng uy tín mang tầm cỡ quốc tế được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) tổ chức hàng năm kể từ 2007.

Bee Logistics nhận giải ABA năm thứ hai liên tiếp
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và Chủ tịch giải thưởng ABA 2020 Nguyễn Thị Nga trao giải Ngành hội nhập ưu tiên cho Bee Logistics.

"Với 13 năm triển khai và hoạt động, Giải thưởng ABA đã mang lại cơ hội cho các DN khẳng định vị thế, uy tín, tăng cường năng lực cạnh tranh- hội nhập, cũng như nâng cao thương hiệu trong toàn khu vực ASEAN và thế giới", TS. Khương nêu.

Cũng theo TS. Khương, ABA 2020 mang một ý nghĩa rất đặc biệt bởi diễn ra vào đúng giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp trên toàn thế giới.

"ABA năm nay không chỉ là quá trình xem xét, lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất, mà còn là một lần “kiểm định sức khỏe” cho tất cả các DN đăng ký tham dự trong giai đoạn toàn bộ nền kinh tế đang phải oằn mình ứng phó với thiên tai và đại dịch", TS. Khương cho biết thêm,

Chia sẻ về vinh dự khi nhận giải, ông Đinh Hữu Thạnh, Chủ tịch/CEO của Bee Logistics cho biết, đây là một niềm tự hào lớn lao của DN.

“Trước khi công bố giải ABA 2020, tập thể Bee Logistics đã phải vượt qua các tiêu chí kiểm định cũng như đánh giá gắt gao về các vấn đề như phát triển kinh doanh, năng lực tài chính, phúc lợi lao động, cải tiến công nghệ, trách nhiệm xã hội”, ông Đinh Hữu Thạnh nói.

Với đội ngũ hơn 800 nhân sự là những chuyên gia cao cấp, được đào tạo bài bản, hệ thống 28 văn phòng chuyên nghiệp trên toàn Thế giới cùng doanh số ấn tượng tăng trưởng 5 năm liên tiếp (chạm mốc 111 triệu USD vào năm 2019), Bee Logistics luôn định vị mình trong top đầu trong các doanh nghiệp giao nhận vận tải phục vụ xuất nhập khẩu. Kim chỉ nam cho hoạt động của công ty chính là bộ năm giá trị cốt lõi, bao gồm: tinh thần đồng đội, đam mê cống hiến, tính chính trực, tinh thần trách nhiệm và không ngừng cải tiến.

D.Ngân

nguồn : https://haiquanonline.com.vn/bee-logistics-nhan-giai-aba-nam-thu-hai-lien-tiep-136992.html